[giaban] 1,500,000đ[/giaban] 
[tomtat]
Máy đùn cám viên quay tay chuyên dùng đùn ép viên cám để nuôi gà cảnh,và các loại chim cảnh như chim chào mào, chim vành khuyên, chim họa mi vv.[/tomtat]
[mota]
Máy đùn cám viên quay tay chuyên dùng đùn ép viên cám để nuôi gà cảnh,và các loại chim cảnh như chim chào mào, chim vành khuyên, chim họa mi vv.
máy làm cám chim

Máy ép cám hạt nuôi chim cảnh : Giá 1,500,000đ


Hiện nay nuôi chim cảnh rất phổ biến ở nước ta không những tiếng hót hay mà chim còn mang lại kinh tế cho mỗi gia đình nếu kinh doanh chim cảnh như cu gáy, chích chòe than, khướu, họa mi, nhồng, sáo, yến, vẹt (yến phụng) sinh sản trong lồng và sinh sản ngoài vườn đã đạt những kết quả rất khả quanĐể chủ động nguồn chim, có giống tốt, giống đẹp, ta phải chủ động tự cung cấp lấy nguồn chim giống bằng cách cho chim sinh sản ngay trong gia đình, sinh sản trong lồng hoặc sinh sản ngoài vườn. 

Nuôi chim trong lồng hoặc nuôi ngoài trời phải được yên tĩnh, không được để người, chó mèo, rắn.. quấy nhiễu. Phải có đủ thức ăn và nước uống, chuồng trại phải sạch sẽ, thoáng mát. Khi chim con nở ra có lông ống dài khoảng 1-2cm thì tách ra khỏi mẹ, tiến hành nuôi bộ, có như vậy sau này chim mới thuần và chim mẹ sẽ đẻ sớm hơn. Chim non tách ra phải cho ăn đầy đủ các chất như thịt nạc, lòng đỏ trứng, côn trùng. Nếu như chỉ ăn thức ăn công nghiệp, chim con dễ bị còi, bại liệt, không được để ngoài nắng, ban đêm còn phải chống muỗi, chuột. Sau 20 ngày tuổi, chim đã tự mổ ăn được nhưng bạn vẫn nên đút cho chim ăn thêm để nó thân với bạn. Treo lồng chim ở chỗ thoáng mát, gần với người hoặc gia súc, chim sẽ chóng dạn hơn. Sau 2-3 tháng, chim đã tập hót, bạn nên tách mỗi con ra 1 lồng, luôn treo bên những con chim thầy có giọng hót hay để chim con bắt chước.

* Mời Quý khách xem video máy làm cám chim quay tay


[/mota]

1 bình lu?n

Tời điện yamafuji
lúc 03:16 5 tháng 9, 2017
Siêu thị Hải Minh chuyên bán các loại máy móc máy nghiền bột , máy ép cám viên tốt nhất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Vui lòng liên hệ để nhận được báo giá tốt nhất 0962.714.680 – 0964.026.805

BACK TO TOP