Máy làm cám viên 3A11Kw có tính năng ép các loại cám bột thành cám viên một cách nhanh nhất giúp các trang trại, hộ chăn nuôi chủ động làm cám viên cho gia súc, gia cầm tại nhà vừa tiết kiệm được chi phí và nhân công. 
[giaban] 
1,500,000đ

[/giaban] 
[tomtat]
Máy làm cám viên 3A11kw do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo dùng ép cám viên cho gia súc, gia cầm. Máy có năng suất đạt 150 – 200Kg/h.
[/tomtat]
[mota]Máy làm cám viên 3A11kw do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo dùng ép các loại cám bột thành cám viên một cách nhanh nhất giúp các trang trại, hộ chăn nuôi chủ động làm cám viên cho gia súc, gia cầm tại nhà vừa tiết kiệm được chi phí và nhân công.
Máy làm cám viên 3A11Kw

– Nguyên liệu dùng để ép cám viên khá đa dạng, bà con có thể phối trộn nhiều loại cám bột khác nhau, tùy theo giai đoạn phát triển của vật nuôi mà ta có thể tăng, giảm các khẩu phần dinh dưỡng cần thiết trong viên cám. Nguyên liệu phổ biến nhất là cám ngô, cám gạo, bột đậu tương, bột cá…Bà con chỉ cần làm ẩm cám khoảng 10% là có thể sử dụng để làm nguyên liệu cho máy ép cám.

Máy làm cám viên 3A11Kw

– Năng suất ép của máy ép cám viên 11kw đạt 150 – 200Kg/h. Năng suất này đáp ứng cho bà con chăn nuôi quy mô vừa và nhỏ. Chủ động làm cám sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả kinh tế trong chăn nuôi.

– Máy được thiết kế chắc chắn, chân đế có gắn bánh xe dễ dàng di chuyển máy tới nơi làm việc hoặc cất trữ, bảo quản. Phần phễu nạp liệu khá lớn giúp bà con dễ dàng cho nguyên liệu vào phễu.

Để được đa dạng hóa các thiết bị của mình, nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu đã cho ra nhiều loại máy ép cám viên với các model lớn nhỏ khác nhau nhằm phục vụ tốt hơn cho các hộ chăn nuôi nhỏ và vừa, cũng như các trang trại chăn nuôi lớn. 

Thông tin liên hệ
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
- Địa chỉ: Ngõ 2, đường Liên Mạc, p. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Điện thoại: 0422050505 - 0916478186 - 0948912688
- Website http://maynhanong.com/  
 [/mota]

BACK TO TOP