Máy nghiền cám lợn model 3Kw chuyên dùng nghiền các ngũ cốc khô như: Ngô hạt, hạt thóc, đậu tương khô, sắn khô…ra các sản phẩm có dạng tinh bột dùng để ép ra cám viên hoặc làm thức ăn cho gia súc, gia cầm.
[giaban]
5,500,000đ
[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Máy nghiền cám lợn model 3Kw giúp hộ chăn nuôi dùng nghiền các loại ngũ cốc như: bột ngô, bột đậu tương,... được 200Kg/h.
 [/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]
Máy nghiền cám lợn model 3Kw được dùng để nghiền nhỏ các loại phụ phẩm như: rơm rạ, vỏ trấu, dăm bào…dùng làm giá thể trồng cây.

Máy nghiền cám lợn

Máy nghiền cám lợn 3Kw cũng nghiền được các ngũ cốc khô như: Ngô hạt, hạt thóc, đậu tương khô, sắn khô…ra các sản phẩm có dạng tinh bột dùng để ép ra cám viên hoặc làm thức ăn cho gia súc, gia cầm.


Máy nghiền cám lợn 3Kw có các tính năng gì?

- Máy được dùng nghiền bột cho các ngũ cốc khô như: Thóc, đậu tương khô, sắn khô, ngô hạt, ... thành bột mịn làm thức ăn cho gia súc, gia cầm.
- Máy nghiền được các loại phụ phẩm như: rơm rạ, vỏ trấu, dăm bào…dùng làm giá thể trồng cây.

Để hiểu hơn về sản phẩm này, Mời quý khách xem video dưới đây



Máy nghiền cám lợn 3Kw được Cty CPĐT Tuấn Tú chế tạo tại Hà Nội và được phân phối trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn có các máy chăn nuôi, nông nghiệp khác như: Máy sấy cám, Máy ép cám viên, máy xay cám gạo, máy băm cỏ, máy ép cám viên 22kw,... Để được tư vấn trực tiếp mời quý khách liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
- Trụ sở : Số 60, Tổ dân phố số 1, p.Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội
- Địa điểm bán hàng: Ngõ 2, đường Liên Mạc, p. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Điện thoại: 0422050505 - 0916478186 - 0948912688
- Website http://maynhanong.com/
[/mota]

BACK TO TOP