Máy ép cám viên trục đứng 5,5Kw
[giaban]16,000,000đ[/giaban]
[tomtat]
* Thông số kỹ thuật của máy
- Động cơ: 5,5(Kw)
- Nguồn điện 380(V)
- Năng suất ép 200-250(Kg/h)
- Trọng lượng máy ( chưa bao gồm động cơ):70(Kg)
[/tomtat]
[mota]
Máy ép cám viên trục đứng 5,5Kw là sản phẩm máy ép cám mới do nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo, được công ty CPĐT Tuấn Tú sản xuất và phân phối toàn quốc qua các đại lý. Chiếc máy là sự lựa chọn đúng đắn cho bà con có nhu cầu tự sản xuất cám tại nhà, để giảm thiểu chi phí thức ăn chăn nuôi, nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất chăn nuôi.
Máy ép cám viên trục đứng 5,5Kw

Máy ép cám viên trục đứng 5,5Kw

Đặc điểm của Máy làm cám viên công suất 5,5Kw

– Máy ép được đa dạng các loại nguyên liệu như cám ngô, cám gạo, bột khoai, bột sắn, bột cá, bột xương, bột thịt…Bà con có thể sử dụng nguồn nông phẩm có sẵn tại địa phương như ngô, khoai, sắn, thóc, gạo.

– Bà con chỉ cần làm ẩm cám bột từ 10-20% là có thể ép thành cám với độ kết dính cao, năng suất đạt tới 250Kg/giờ. Máy vận hành khá đơn giản và dễ dàng, tiếng ồn thấp. Chân máy có gắn bánh xe, dễ dàng cho bà con di chuyển tới nơi sản xuất.

– Với chiếc máy làm cám viên này, bà con tự chủ động khẩu phần dinh dưỡng có trong viên cám, đảm bảo phù hợp với từng loài vật nuôi và từng giai đoạn phát triển của chúng.

– Tự làm cám tại nhà, giúp bà con loại bỏ được các chất có hại, phụ gia không mong muốn, góp phần đảm bảo chất lượng vật nuôi, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Máy làm cám viên

Cám viên đã được ép xong

Máy ép cám viên trục đứng 5,5Kw giúp các hộ chăn nuôi chủ động được nguồn thức ăn tốt, mặt khác có thể tự điều chỉnh lượng đạm của viên thức ăn theo ý mình bằng cách trộn thêm bột cá, dầu cá hoặc các chất có lượng đạm cao khác, sau khi trộn các loại cám nguyên liệu theo ý là có thể đưa vào máy ép để tạo viên làm thức ăn cho vật nuôi. Hơn nữa, khi người chăn nuôi dùng máy để tự chế cám tại nhà sẽ giúp tiết kiệm được chi phí đầu vào và tăng chi phí đầu ra.

Video Máy làm cám viên trục đứng 5,5Kw:

Thông tin liên hệ
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
- Địa chỉ: Ngõ 2, đường Liên Mạc, p. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Điện thoại: 0422050505 - 0916478186 - 0948912688
- Website http://maynhanong.com/  
[/mota]

BACK TO TOP